Chính sách đổi trả sản phẩm
- Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu quý khách không kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm giao nhận.
- Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm
- Khách hàng gọi về hotline: 0358.216.586 để được hướng dẫn
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm ( ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa chỉ người gửi)
- Tình trạng hàng đổi trả: Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm. Bao bì sản phẩm không bị dơ, bễ, vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Áp dụng cho tất cả đơn hàng toàn quốc ( không áp dụng đơn hàng nước ngoài )
- Đổi cùng sản phẩm
- Đối với trường hợp đổi cùng sản phẩm do bộ phận giao hàng giao nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển : đổi miễn phí và chúng tôi chịu hoàn toàn cước phí đổi hàng ( lưu ý sản phẩm chưa bóc tem, nhãn mác)
- Đổi do sử dụng sản phẩm kích ứng với da : đổi miễn phí ( kèm hình ảnh làn da) trong vòng 7 ngày sau khi sử dụng. Sau thời gian trên không chấp nhận đổi trả do dị ứng
- Đổi trả khác sản phẩm ( lưu ý sản phẩm chưa bóc tem, nhãn mác)
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng lớn hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán). Khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng nhỏ hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán). Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền thừa.
- Riêng với trường hợp khách hàng không có thông tin đơn hàng trên hệ thống ( Mã hóa đơn, số điện thoại ) Không chấp nhận trả hoặc đổi hàng
- Chính sách trả sản phẩm
- Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng chuyển khoản sau khi công ty nhận được hàng trả về ( lưu ý: hàng còn nguyên tem, nhãn chưa mở hộp sử dụng)
- khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho bộ phận xử lý đơn hàng
Lưu ý:
- Sản phẩm do lỗi sản xuất, mọi chi phí vận chuyển trả hàng do chúng tôi chi trả
- Lý do khác : mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
- Trường hợp không có thông tin đơn hàng trên hệ thống, không chấp nhận đổi trả hàng
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Hotline : 0358.216.586
Trân Trọng
DK’ Shop : Show.Beauty.Au
Xin Cám Ơn